CỬA TRƯỢT KÍNH TỰ ĐỘNG NHẬT BẢN

Nabco là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nó đứng trong top 10 hãng cửa tự động lớn nhất thế giới. Với 27% thị phần trên toàn thế giới, tính đến nay Nabco đã lắp đặt được hơn 3 triệu bộ cửa tự động các loại ở nhiều nước khác nhau.

Được sản xuất dựa trên công nghệ thông minh, hiện đại nên cửa tự động Nabco đảm bảo những tiêu chí khắt khe cả về kỹ thuật và thẩm mỹ.

Cửa tự động Nabco được lựa chọn để lắp đặt cho các công trình hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối như: siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn, nhà hàng cao cấp

Thông Số Kỹ Thuật

Thương Hiệu  Nabco
Trọng Lượng Cánh 110 KG
Nguồn cấp 100V xoay chiều ± 10%, 5A 
Tốc Độ Đóng Mở Trung Bình~ 45  o  /giây
Xuất Xứ Nhật Bản
Yêu Cầu Gửi Báo Giá

Mô tả chi tiết

Tính thẩm mỹ được nâng cao hơn với thiết kế của cửa trượt tự động mang lại sự hiện đại và thông minh . Khi sử dụng bạn không phải chiếm quá nhiều diện tích khi đóng mở cửa . Đồng thời cửa trượt tự động giúp bạn giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn khi âm thanh đóng mở rất nhỏ và êm ái khiến bạn có thể tập chung vào công việc

Thiết kế của cửa trượt tự động đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để có sự ăn ý và hài hòa với tổng thể không gian nhà hoặc văn phòng công ty của bạn

Hình ảnh thực tế và dự án

Ưu điểm của cửa trượt tự động Nabco

Nâng cao tính thẩm mỹ:

Tính thẩm mỹ được nâng cao hơn với thiết kế của cửa trượt tự động mang lại sự hiện đại và thông minh . Khi sử dụng bạn không phải chiếm quá nhiều diện tích khi đóng mở cửa . Đồng thời cửa trượt tự động giúp bạn giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn khi âm thanh đóng mở rất nhỏ và êm ái khiến bạn có thể tập chung vào công việc

Thiết kế của cửa trượt tự động đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để có sự ăn ý và hài hòa với tổng thể không gian nhà hoặc văn phòng công ty của bạn.

Bền bỉ :

Ưu điểm của cửa trượt tự động là không sử dụng các các phụ kiện dễ hao mòn như lò xo hay ròng rọc để đóng mở cửa . Nhờ đó có thể làm cho cửa trượt tự động bền hơn trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, cửa trượt cũng dùng các lại cửa kính chất lượng để làm tăng độ bền của chúng.

Dễ sử dụng:

Cửa trượt tự động rất dễ sử dụng với cơ cấu tự đóng mở cho phép hoạt động đơn giản từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Ngoài ra bạn có thể kiểm soát tốc độ mà bạn muốn đóng mở cửa của bạn.

Nhờ những đặc điểm trên mà cửa trượt tự động rất được ưa chuộng và sử dụng nhất nhiều ở các công ty , sân bay , văn phòng , trung tâm thương mại , …

Sử dụng mắt cảm biến hồng ngoại

Nabco là hãng cửa tự động đầu tiên trang bị công nghệ mắt cảm biến hồng ngoại cho sản phẩm của mình.

Như vậy, cửa sẽ nhận biết chính xác con người, vật cản nào đang ở gần cửa để điều chỉnh chế độ đóng mở giúp người di chuyển ra vào thuận tiện hơn.

Cửa tự động Nabco hoạt động bền bỉ

Ngoài việc được trang bị những tính năng thông minh dòng cửa này còn được người dùng đánh giá cao bởi khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái.

Motor điện một chiều không chổi than siêu bền có tác dụng bảo vệ hệ thống giúp chống quá tải. Vì vậy cửa có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không làm ảnh hưởng tới khả năng vận hành.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Một ưu điểm vượt trội khác của dòng cửa này đó chính là đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cửa Nabco được trang bị động cơ tự động và mắt cảm biến hồng ngoại.

Do đó, chúng có khả năng nhận diện các vật thể đang di chuyển sau đó sẽ tự động đóng mở cửa theo chế độ được cài sẵn.

Cửa luôn đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người sử dụng đặc biệt là những người già, người khuyết tật, trẻ em.

Giá thành cửa phù hợp

Cửa tự động thương hiệu Nabco có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng chúng lại có giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Vì vậy, chúng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ lớn đến nhỏ như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại…

Các Sản Phẩm Liên Quan